Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Gà Đồi món ăn nổi tiếng ở Sóc Sơn

Mọi người thường biết đến Sóc Sơn là địa điểm du lịch cuối tuần gần hà nội , với những danh lam thắng cảnh như đền sóc, phủ thành chương ..mà quên mất rằng Sóc Sơn còn có rất nhiều đặc sản nổi tiếng . Đặc biệt hơn cả mà không ai đến đây có thể quên đó là các món ăn làm từ gà đồi hay nói chính xác đó là gà đồi Yên Thế.

Gà Đồi Yên Thế



Gà Đồi Yên Thế là gà ta được nông dân nuôi trên đồi cao. Ở các xã vùng cao trồng nhiều cây ăn quả gà, và lợn thường là những loại động vận được nuôi kèm. Giống gà đồi này buổi sáng theo chủ lên đồi ăn côn trùng trong đất, nhặt cây cỏ chiều lại theo chủ về. Nói chúng giống gà này rất hiếm không có nhiều, cũng rất khó để phân biệt với gà khác. Khi thương hiệu gà đồi Yên Thếđược công nhận và vinh danh thì chưa chắc nó đã phải những con gà được nuôi thực sự như này, mà có thể chỉ là gà đàn được nuôi rất phổ biến tại Yên Thế



Đặc điểm ngoại hình con gà đồi Yên Thế chính gốc: chân rất vàng, lông mượt, thịt chắc không bị khô, da vàng, đùi rất to do leo đồi nhiều. Thịt cực kỳ thơm ngon đặc chưng mà không một giống gà nào có được. Bất cứ ai đã ăn Gà Đồi Yên Thế chính gốc đều không thể quên được hương vị thơm ngon đặc biệt của nó.



Chúng tôi chuyên làm các món ăn ngon từ gà đồi như :
  1. GÀ ĐỒI LUỘC
  2. GÀ ĐỒI RANG MUỐI
  3. GÀ ĐỒI HẤP NGẢI CỨU
  4. GÀ ĐỒI RANG GỪNG
  5. GÀ ĐỒI XÁO GỪNG
  6. GÀ ĐỒI NƯỚNG THAN HOA
  7. GÀ ĐỒI RÁN
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :Địa chỉ : Khu Hồ Đập Đồng Quan - Quang Tiến- Sóc Sơn-Hà Nội
Điện thoại: 043 996 7488 - 043 996 7499
Hotline : 094 3232 168

0 nhận xét:

Đăng nhận xét