Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Giới thiệu chi tiết về tour du lịch Sapa trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5

Hàng năm vào 2 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 thì địa điểm du lịch Sapa luôn là tour được du khách đặt nhiều nhất . Sapa là địa điểm du lịch gần hà nội với không khí trong lành,nhiều cảnh quan thiên nhiên mà không nơi đâu có được.

Mọi người có thể đi tour 3 ngày 4 đêm hoặc tour 2 ngày 3 đêm. Mình chỉ giới thiệu chi tiết tour du lịch 2 ngày 3 đêm cho mọi người :


Thời gian: 2 ngày 3 đêm
Hành trình: Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Lao Cai - Hà Nội

Giới thiệu chương trình:

Du lịch Sapa dịp lễ 30.3 – 1.5.2014 là chương trình truyền thống của Dream Travel, dựa trên nhu cầu thực tế của du khách trong dịp đại lễ 30.4 – 1.5 sắp tới, Dream Travel xây dựng chương trình hoàn hảo về thời lượng chuyến đi, địa điểm tham quan cũng như yêu cầu về chất lượng dịch vụ và giá cả.
Sapa tuy không phải là địa điểm du lịch ở hà nội nhưng khách hàng rất nhiều mong muốn trải nghiệm không khí vùng cao Tây Bắc , chương trình được khởi hành hàng ngày từ ngày 29.4, 30.4, 1.5.2014. Quý khách ngủ đêm trên tàu
Tiêu chuẩn dịch vụ vận chuyển là tàu khoang 4 nằm mềm điều hòa, ốp gỗ sang trọng, xe đời mới đưa đón tận nơi, hướng dẫn viên suốt tuyến nói 2 ngôn ngữ), khách sạn, ăn uống đạt tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao tốt.

Chương trình chi tiết:

Đêm 01:Du lịch Sapa: Hà Nội - Lào Cai
Tối: Quý khách có mặt tại ga B Hà Nội - Đường Trần Quý Cáp, Hướng dẫn viên của Dream Travel giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu lên tàu đi Lào Cai. Qúy khách đáp chuyến tàu SP1 hoặc SP3 đi Lào Cai. Tàu rời ga Hà Nội. Quý khách ngủ đêm trên tàu.

Ngày 1: Du lịch Sapa - Cát Cát - Chợ Tình (Ăn Sáng, Trưa,Tối)
Sáng: Tới Lào Cai, Xe đưa Quý khách lên Sapa nghỉ ngơi và ăn sáng tại nhà hàng khách sạn. Quý khách nhận phòng lúc 12h trưa
09h00: HDV đón Quý khách tại Khách sạn, khởi hành đi thăm bản Cát Cát thăm bản người H’Mông, tìm hiểu nghề dệt nhuộm của người H’Mông, giao lưu văn hóa với người H’mông, thăm thác nước, nhà máy thủy điện của người Pháp. (Quý khách đi bộ)
Trưa: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại tại nhà hàng
Chiều: Quý khách tự do khám phá Sapa và nghỉ ngơi
Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Sapa, phòng riêng, nếu là tối thứ 7 tại khu Nhà Thờ thường xuyên diễn ra Chợ tình của người dân tộc.

Ngày 02: Du lịch Sapa - Hàm Rồng (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng:Ăn sáng tại khách sạn, HDV đón Quý khách đi thăm các Biệt thự cổ, chinh phục đỉnh Hàm Rồng, lên đến Cổng Trời, hòn Phụ Tử, chiêm ngưỡng phong cảnh Sapa Hàm Rồng trong sương mờ và lưu lại cho mình những kiểu ảnh đẹp nhất.
Trưa: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng. Tự do
Chiều: Quý khách xuống Lào Cai
Tối: Ăn tối tại Lào Cai. Quý khách lên tàu về lại Hà Nội. Ngủ đêm trên tàu.

Ngày 03: Trở về Hà nội (Sáng sớm)
05h00: Tàu về tới ga Hà Nội. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình.

Giá tour/người: 2.800.000VND

Một số hình ảnh Sapa:

Ruộng bậc thang đặc trưng ở SaPa

Nhà Thờ
Chợ Sapa với quần áo thổ cẩm
Xem Thêm : du lịch đền sóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét